วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

2 Korean Series ที่ไม่ควรพลาด




                           อยากจะแนะนำ Series เกาหลีที่กำลัง on air อยู่ในขณะนี้ ตอนแรกไม่ตั้งใจจะดู แต่พอเผลอเข้าไปคลิกดูตอนแรกเข้าเท่านั้น โอ้โฮ สนุกมาก จนต้องติดตามอีกแล้ว และไม่พลาดที่จะต้องบอกต่อค่ะ


                           


                         เรื่องแรก Feast of The Gods   series 32 ตอนจบ เริ่มตั้งแต่ 4 กพ.ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 20 พค. เกาหลีชอบทำละครเกี่ยวกับการทำอาหารที่เราเห็น ๆ และรู้จักครั้งแรกจาก แดจังกึม อาหารเกาหลีที่เป็นเอกลักษณ์และทำชื่อเสียงในด้านการท่องเที่ยวของประเทศเขา ให้ใคร ๆ อยากจะไปลองลิ้มชิมรส เรื่องนี้เปิดตำรับชาววังของห้องอาหาร " อารีรัง " ในรูปแบบการแข่งขันกันทำอาหารระหว่างโกจุนยัง (Seong Yoo- ri) และ อินจู (Seo Hyun Jin)  หญิงสาวสองคนที่ต้องมามีชีวิตสลับกันด้วยอุบัติเหตุเมื่อครั้งยังเด็ก  โกจุนยัง ผู้ที่มีเชื้อสายสืบทอดร้านอาหารอารีรังโดยแท้จริง ในขณะที่ อินจู ถูกเลี้ยงและเติบโตขึ้นมาเพื่อที่จะเป็นเชฟผู้สืบทอดร้านอาหารอารีรัง   งานนี้มีอิจฉาริษยาแบบละครไทย ต้องรีบติดตามเพราะตอนนี้เล่นมาเกือบครึ่งทาง 16 ตอนแล้วค่ะ


                                       นางเอกของเรื่อง Seong Yoo-ri  จาก Snow Queen


                                         Joo Sang - wook จาก The Thorn Birds


                              เรื่องที่สองที่จะแนะนำคือ  Fashion King  Series 20 ตอนจบ เริ่มฉายมาตั้งแต่วันที่ 19 มีค.ที่ผ่านมานี่เอง จบเอาวันที่ 22 พค. ผ่านมา  4 ตอนแล้วค่ะ ยังติดตามทัน เรื่องนี้เกี่ยวกับการต่อสู้ดิ้นรนอย่างสุดแสนลำบากของสองหนุ่มสาวพระเอกนางเอกในวงการออกแบบแฟชั่นเสื้อผ้า จากดินสู่ดาว จากตลาด Dongdaemun  สู่ระดับ world class  ดูเรื่องนี้แล้วจะสงสารพระเอกนางเอกมาก ๆ 




                           พระเอกมาดกวน Yoo Ah-in จาก Sungkyunkwan Scandal


                                    นางเอกสาวสวย Sin Se-kyeong  จากเรื่อง Queen Seon-deok


                         นางรองคนสวย Kwon Yoo-ri  นักร้องสาวจากวง SNSD


                              อย่าลืมตามติดและติดตาม เดี๋ยวจะตก  Trend ค่ะ




( Thanks hancinema เช่นเคยค่ะ)











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น