วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมื่อต้องตามลูกไปดู Concert SUJU -2









                            วง Boy Band เกาหลี Super Junior ได้ออกอัลบั้มของตนเองมาถึงอัลบั้มที่ 5 แล้ว กับ อัลบั้ม Mr. Simple และเพื่อเป็นการโปรโมทอัลบั้มใหม่ จึงต้องมีการจัด Live Concert Tour ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เป็น World Tour กันเลย โดยเริ่มออกแสดงตั้งแต่ พฤศจิกายน 2554 จนถึง พฤษภาคม  2555 (น่าอิจฉาจริง เมื่อไหร่พี่ไทยเราจะเป็นแบบนี้บ้าง)


                             Tour เริ่มต้นจากกรุงโซล โอซาก้า ไทเป สิงคโปร์ มาเก๊า เวียตนาม กรุงเทพ ต่อด้วย ปารีส เซี่ยงไฮ้ และจบที่โตเกียว


                             ของบ้านเราตารางลงวันที่ 16 - 18 มีนาคม 2555  รวม 3 วัน ซึ่งแต่เดิมจะแสดงเพียง 2 วันเท่านั้น คือ วันที่  17  กับ 18 มีนาคม แต่ปรากฎว่าเพิ่มรอบทีหลังอีกวันคือ ศุกร์ที่ 16 ทำให้การซื้อตั๋วเข้าชมสะดวกง่ายดายมากสำหรับ concert ครั้งนี้ เนื่องจากคนส่วนใหญ่จองตั๋วกันหมดแล้วในวันที่ 17 - 18 เราจึงไปซื้อตั๋วหน้างานกันในวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ตั๋วนั่งแถวหน้า ๆ เกือบติดขอบเวทีอย่างสบาย ๆ




                             สาวก SUJU แทบทุกสัญชาติจริง ๆ ใส่เสื้อสีน้ำเงินกันหมด แท่งไฟก็สีน้ำเงิน อะไร ๆ ทุกอย่างสีน้ำเงิน ข้าวของ Souvenir ขายเต็มสองข้างทางเดินเข้า Impact Arena วันนี้ได้เห็นชุดนักเรียนมากมาย เนื่องจากเป็นวันศุกร์ เด็ก ๆ เลิกเรียนก็รีบตรงดิ่งมากันทันที มองไปเห็นแต่มัธยมแทบทั้งนั้น




                            Concert เริ่มประมาณทุ่มครึ่ง คราวนี้ SUJU จัดเต็มมาก ทั้งร้อง เต้น ไปจนเกือบเที่ยงคืน เรียกว่าแฟน ๆ เต็มอิ่มไม่มีการร้องขอเอาอีก ๆ กันเลย เสียงกรี๊ดกระหึ่มดังไม่มีตกทั้ง Hall เหมือนทุกครั้งที่มาชม เขาว่าประทับใจบ้านเรามาก ที่ทุก ๆ อย่างของ SUJU เริ่มต้นจากเมืองไทยของเรา จากวงที่ไม่มีใครรู้จักในงานพัทยา การแสดง Concert เปิดอัลบั้มแรกที่เมืองไทย 




                           ก็จัดว่าสนุกทุกครั้งที่ตามลูกไปดู Concert SUJU  มาคราวหน้าก็คงจะต้องไปอีก แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นปีไหน และไม่รู้ว่าคนแสดงหรือคนดูอย่างฉันจะล้าสังขารก่อนกันค่ะ




                           ออกจาก Hall เที่ยงคืนมาพบกับภาพการนอนรอเข้าคิวการชม Concert รอบ 6 โมงเย็นของวันที่ 17 แต่ต้องมากางที่นอนกินอยู่อาบน้ำกันที่นี่เป็นร้อย ๆ คน ของผู้ซื้อตั๋วยืนติดขอบเวที เพื่อช่วงชิงที่ยืนหน้าสุดให้ได้ โอ้โฮเขาลงทุนทำกันขนาดนี้เลยหรือ ไม่รู้จริง ๆ นะนี่ นับถืออย่างแรงเลยค่ะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น