วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Queen In Hyun's Man รักข้ามภพ (อีกแล้ว)







                           ตอนนี้ละครเกาหลีที่เฝ้าติดตามชมทยอยอวสานทีละเรื่อง เริ่มจาก Feast of The Gods ต่อด้วย Fashion King ที่อวสานแบบคน comment กันทั้งโลก และเมื่อคืน Rooftop Prince ที่อวสานไปแบบ Happy กระชากใจแฟน ๆ กลับมาได้บ้าง ยามนี้ต้องหาอะไรดูต่อดี

                            ปี 2012 ผู้อำนวยการสร้างละครเกาหลี สงสัยจะ in กับเรื่องย้อนยุค ข้ามภพ ข้ามเวลาต่าง ๆ นานา ทั้ง Rooftop Prince ที่จบไป ทั้ง Time Slip Dr.Jin แล้วยัง Faith ที่หนุ่มหล่อ Lee Min - ho แสดง และที่จะนำเสนออีกเรื่องที่กำลังจะติดตามชม คือ Queen In Hyun's Man

                            ความจริงเรื่องนี้เขา on air มาตั้งแต่ วันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา แต่เรามัวแต่ติดเรื่องอื่นอยู่ Queen In Hyun's Man เป็นละครแนว Romance ความยาว 16 ตอนจบ Kim Boong Do พระเอกของเราเป็นบัณฑิตหนุ่มในสมัยราชวงศ์ Chosun ที่ได้ช่วยพระมเหสี  In Hyun จากการปองร้ายของพระสนม Jang heebin เพื่อช่วงชิงอำนาจ พระสนมจึงสั่งคนมาฆ่าพระเอกของเรา แต่มีคนช่วยเหลือให้หลบหนีพร้อมเครื่องราง ที่นำเขาข้ามภพกว่า 300 ปี เข้ามาในโลกปัจจุบันที่ทันสมัยแห่งกรุงโซล และที่นี่ทำให้เขาได้พบกับ  Choi Hee Jin นักแสดงสาว no-name ที่กำลังจะไป casting กับบทของ พระมเหสี In Hyun  ช่างบังเอิญแถมยังหน้าเหมือนกันเป๊ะอีกต่างหาก


                                                    Yoo In Na รับบท Queen In Hyun             


                              Ji Hyeon - woo พระเอกจาก Thousand Kisses มารับบท Kim Boong Do


                           ต้องรีบไล่ตามดูย้อนหลัง เพราะฉายไป 12 ตอนแล้ว ใกล้จะอวสานอีกไม่นานนี้ คงต้องหาเรื่องอื่นดูอีกต่อไปค่ะ


(ขอบคุณ Hancinema)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น