วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Absolute Boyfriend





                                                          T.O.P. from BIGBANG


                         เมื่อหุ่นยนต์หนุ่มสุดหล่อ ต้องมาใช้ชีวิตจริงร่วมกับสาว office หน้าใส อะไรจะเกิดขึ้น ?  Absolute Boyfriend การ์ตูน Romantic Comedy เรื่องดัง ผลงานของ ยู วาตาเซะ ซึ่งมียอดจำหน่ายสูงถึงเกือบ 2 ล้านเล่มในญี่ปุ่น   จะถูกนำกลับมาสร้างเป็น Series ใน version ฉบับเกาหลี (ทำไมเกาหลี จีน ญี่ปุ่น ถึงชอบใจตรงกันอยู่เรื่อย)
                         เค้าโครงเรื่องเดิมเกิดจาก สาว office วัยเกือบ 30 ธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อกหักรักคุดอยู่เป็นประจำ วันหนึ่งขณะที่เธอนั่งปรับทุกข์เรื่องปัญหาหัวใจอยู่ เผอิญข้อมูลของเธอไปเข้าหูนักวิทยาศาสตร์ของบริษัทที่ทำการผลิตหุ่นยนต์คู่รักเข้าพอดี เธอจึงถูกหลอกให้ไปกรอกข้อมูลผู้ชายในอุดมคติของสาวๆให้กับทางบริษัท หลังจากนั้นไม่นาน มีกล่องพัสดุขนาดใหญ่ส่งมาที่บ้าน เมื่อเปิดดูเธอตกใจมาก เพราะเจอหุ่นยนต์ผู้ชายหน้าตาดีขดตัวอยู่ในกล่อง พร้อมคู่มือการใช้งาน และจดหมายแจ้งว่าให้ทดลองใช้ได้ 3 วัน 


                    หุ่นยนต์ตัวนี้เป็นหุ่นยนต์ชายหนุ่มในฝันของสาว ๆ รุ่นแรกที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นแฟน  สามารถทำทุกอย่างที่ได้รับการตั้งโปรแกรมมา นั่นก็คือ รักอย่างจงรักภักดี แถมยังถูกตั้งโปรแกรมให้เป็นอัศวินม้าขาวคอยให้ความช่วยเหลือทุกครั้งในยามลำบาก เธอจึงตั้งชื่อใหม่ให้กับหุ่นยนต์ว่า ไนโตะ ที่แปลว่าอัศวิน เมื่อถึงกำหนดส่งคืน ไนโตะ ให้บริษัทเพื่อไปทำลาย เธอสงสารจนยอมซื้อ ไนโตะ ไว้ทั้งที่ต้องเป็นหนี้หัวโตกว่า 100 ล้านเยน


                        แต่ก็เกิดรักสามเส้าขึ้น เมื่อเธอไปตกหลุมรักกับเจ้านายหนุ่มเพลย์บอย  ส่วน ไนโตะ ก็พัฒนาตัวเองเลียนแบบมนุษย์จนมีความคิดและพฤติกรรมเป็นของตนเอง ไม่ได้ทำแต่สิ่งที่ถูกโปรแกรมสั่งมา และแล้ว ไนโตะ ก็เกิดความรักเข้าจริงๆ
                                                                    Kim Ha-Neul
                                รักระหว่างมนุษย์สาวแสนสวยกับหุ่นยนต์หนุ่มหล่อจะจบลงอย่างไร คอยติดตามชมใน version เกาหลี  อีกไม่นานเกินรอของสาวกแฟน ๆ หนุ่ม T.O.P. นานแค่ไหนก็คอยได้ ชิมิ ชิมิ



(ขอบคุณข้อมูลเรื่องย่อจากเวบโคตรฮิต)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น