วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

Growth Factor White



                           ผู้หญิงเมื่อเริ่มมีอายุมากขึ้น ๆ ริ้วรอยแห่งวัยเริ่มจะมาเยี่ยมเยียน ทั้งกระ ฝ้า จุดด่างดำ ริ้วรอย ทุกสรรพสิ่งที่สาว ๆ ไม่ต้องการ แต่ทำไมอยากมาหาจัง หลายคนพยายามหากรรมวิธีต่าง ๆ เพื่อแก้ไขสิ่งที่มาเยือนเหล่านั้น เพื่อให้ตนเองกลับมาสวยงามอย่างนางในวรรณคดี


                           นวัตกรรมฟื้นฟูผิววิธีหนึ่ง ที่เข้ามาสู่บ้านเรามาปีกว่า ๆ แล้ว นั่นคือ Growth Factor White Treatment  ที่จะเข้าไปดูแลผิวให้กับเราตั้งแต่ระดับเซลล์ผิวเลยทีเดียว เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เห็นผลรวดเร็วแทนการใช้ครีมบำรุงผิวทาใบหน้า


                           เป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้บริการกับ Beauty Clinic แห่งหนึ่ง เพราะเขาบอกว่าจะสามารถย้อนเวลาให้ผิวอ่อนเยาว์ขาวใส (ยังกะเข้าเครื่อง Time Machine เลย ) ลดเลือนกระ จุดด่างดำ ก็ใครล่ะจะไม่อยากได้อย่างนั้น  ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์ Arbutin , Nano Peptide ช่วยต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มความใสให้กับผิว


กรรมวิธี
1.เริ่มด้วยใช้โลชั่นเช็ดใบหน้าเราให้สะอาดก่อน
2.ทายาแก้แพ้ให้ทั่วใบหน้า เพื่อป้องกันสำหรับผู้มีผิวบอบบาง
3.ทายาชาทั่วหน้า และใช้เครื่องมือนวดวนทั่วใบหน้า ให้ตัวยาซึมสู่ใต้ผิวหนัง
4.ทิ้งไว้ 30 นาทีให้ตัวยาชาออกฤทธิ์
5.เริ่มใช้กระบอกเข็มฉีดยา ( Syringe ) ที่ใส่สารสกัด Growth Factor White ปลายเข็มเล็กมาก ๆ ค่อย ๆ จิ้ม ๆๆๆ ไปบนใบหน้าเราจนทั่วตลอด ให้สารสกัดเข้าสู่เซลล์ชั้นในของผิวจนหมดหลอด (ขั้นตอนนี้จะรู้สึกเสียว ๆ จี๊ด ๆ ) มีบางคนเขาทนเก่ง จิ้มสด ๆ โดยไม่ต้องพึ่งยาชาเลยก็มี
6.เพิ่มสารสกัดทั่วใบหน้าอีกครั้งด้วยเครื่องมือนวดทั่วใบหน้า
7.ทิ้งไว้อีก 5 นาที
8.ฉีดน้ำแร่ และทาครีมบำรุงผิวให้อีกครั้งเป็นอันจบกระบวนการความงาม


                          ดู ๆ แล้วไม่น่ากลัวอะไรนัก เดินปร๋อออกมาเจอแดดได้สบาย ไม่เหมือนการทำ Lazer ที่ดูจะน่ากลัวกว่า เห็นเขาว่า 2 - 3 อาทิตย์ทำสักครั้งหนึ่ง และทำต่อเนื่อง 3 - 4 ครั้งก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ  ส่องกระจกดูได้เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น