วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Collagen & Hyaluronic Acid





                  คนเราเมื่อมีอายุมากขึ้นจนถึงวัย 30-40 ปีขึ้นไป การผลิต Hyaluronic Acid  ที่ช่วยในการลดริ้วรอยตามธรรมชาติในร่างกายก็จะลดน้อยลงไปด้วย ผลก็คือผิวจะสูญเสียความชุ่มชื่น ผิวแห้งขึ้น และขาดความยืดหยุ่น สิ่งที่จะตามมาไม่ช้านั่นก็คือ ริ้วรอยที่จะเพิ่มมากขึ้น และความแก่ชราก็จะชัดขึ้น จึงต้องเร่งหาตัวช่วยยับยั้ง  ควบคู่ไปกับการบำรุงด้วย Collagen ที่เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกายของเรา คอยเสริมสร้างความเรียบตึงให้กับผิวพรรณ แต่จะค่อย ๆ หมดไปเมื่ออายุย่าง 25


                  ได้ทดลองใช้ Collagen & Hyaluronic Acid ของ Holika Holika    รู้สึกว่าดีกับผิวพรรณของเรา จึงอยากบอกต่อ


  
                                                         Super Retino Collagen Filler 

                      อุดมไปด้วย Collagen ที่เพิ่มความยืดหยุ่น เติมเต็มร่องรอยลึกของผิว และ ส่วนผสมของ Retinol ที่ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถซึมสู่ผิวได้ดี จึงช่วยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย ชุ่มชื้น เต่งตึง  เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวหน้าและลำคอที่หย่อนคล้อยกลับมาเต่งตึง เรียบเนียน กระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย  ใช้ทาก่อนนอน บนใบหน้าและลำคอ บริเวณที่มีริ้วรอย จุดด่างดำ ค่อย ๆ นวดให้เนื้อครีมซึมสู่ผิว  


                                    Super Retino Hyaluronic Acid Filler

                    ตัวนี้อุดมไปด้วย Hyalurosun ที่มีประสิทธิภาพในการดูดซึมความชุ่มชื้นสู่ผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย   และการทำงานที่เข้มข้นของ Filler ที่พร้อมปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยได้อย่างดี ใช้ทาก่อนนอน บนใบหน้าและลำคอบริเวณที่มีริ้วรอย จะใช้คู่กันหรือสลับคนละวันกับ Collagen ก็ได้ 


                    ใช้ดีจึงบอกต่อ แต่ถ้าใช้ต้องขยันหมั่นทา เพราะเจ้าสองตัวนี้อายุสั้นแค่ 1 ปีเท่านั้นก็หมดอายุขัย expire date แล้ว

                    เขาขายเป็น set pack คู่ ราคา 50000 won คูณ 0.03 เป็นเงินบาทเอาเองว่าเท่าไร

(ขอบคุณข้อมูล Collagen, Hyaluronic Acid จาก web ต่าง ๆ)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น