วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

Murad



                           วัยรุ่นมักมีปัญหาเกี่ยวกับสิวบนใบหน้า เนื่องจากฮอร์โมนกำลังปรับเปลี่ยนเข้าสู่วัยสาว สิวกับวัยรุ่นเป็นของคู่กัน เริ่มมาตั้งแต่อายุ 12-17 ปี สาเหตุอาจจะมาจากความเครียด กังวลตื่นเต้น  พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่หลับ หรือกำลังมีรอบเดือน ทานอาหารรสจัด มันมากๆ ของทอด ๆ  ถั่ว ช็อกโกแลต สุดท้ายอาจเกิดจากอากาศร้อนมากๆ ทำให้หน้ามันมาก มีการถู แคะแกะเกา จนอักเสบทำให้ไขมันระบายออกไม่ทันเป็นสิวได้


                           ลอง search Internet ว่ามีอะไรช่วยยับยั้งหรือลดการเกิดสิว หรือบรรเทาเบาบางลง หนึ่งในสิ่งที่พบคือ เวชสำอางค์ยอดฮิตจากสหรัฐอเมริกา Murad Clarifying Toner  โทนเนอร์ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินและปรับสมดุลสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ด้วยส่วนผสมของสาหร่ายจากธรรมชาติ ที่ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมัน และสารสกัดจากดอก Witch Hazel ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินและกระชับรูขุมขน ผิวจึงสะอาดล้ำลึกโดยไม่แห้งตึงหรือระคายเคืองใด ๆ 


                           อีกชิ้นหนึ่งคือ  Oil - Control Mattifier SPF 15 ตัวนี้ช่วยในเรื่องควบคุมความมัน บนใบหน้า สามารถลดน้ำมันส่วนเกินได้ถึง 78% ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง  พร้อมรักษาความชุ่มชื่น ป้องกันการเกิดใหม่ของสิว ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว และ SPF 15 ปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดด

                           ค้นหาข้อมูลเสร็จ รีบไปเดินหาซื้อที่  Paragon  เจอช่วง Promotion ลดราคา ซื้อตุนมาอย่างละ 3 ขวด ตอนนี้มารู้ว่าความงกทำเหตุเดี๋ยวจะใช้ไม่ทันแน่เลย 










Tips    ใครสนใจ  email มาที่ cvaikierti@yahoo.com แบ่งขาย Toner ขวดละ 800 บาทค่ะ










                            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น