วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

นางเอก F 4 เกาหลีกับ Series เรื่องใหม่

                                         (credit ภาพ จาก kodhit.com)


                             พักหลังนี้ไม่ได้ดู Series เกาหลีเลย เนื่องจากเรื่องที่ติดตามและเคยแนะนำไว้ต่างพากันทยอยอวสานกันหมดเมื่อเดือนที่แล้ว เรื่องใหม่ที่ทางสถานีเกาหลีนำมาฉายต่อ ก็ไม่ work สำหรับฉัน พอทราบข่าวล่าว่า  นางเอกสาว คูเฮซอน (Goo Hye Sun) จากบทนางเอกซีรี่ย์ที่โด่งดังเรื่อง F4 ’Boys Over Flowers’ รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง จะแสดง Series ใหม่ ชื่อเรื่อง The Musical เลยจะต้องติดตามดูซะหน่อย


                      The Musical  เป็น Series จำนวน 16 ตอนจบ (เกาหลีเขาจะบอกทุกครั้งว่าแต่ละเรื่องฉายกี่ตอน คนดูจะได้ทราบว่าใกล้จบแล้ว) ออกอากาศทุกวัน พฤหัส - ศุกร์ เริ่มตอนแรก 2 กย.นี้แล้ว

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับวงการละครเวทีมิวสิคัลของเกาหลี คูเฮซอน รับบทเป็น โคอึนบิน นักเรียนแพทย์ ผู้มีความใฝ่ฝันที่จะได้เป็นนักแสดงในละครแนวมิวสิคัล แหมคล้ายบ้านเราที่พวกหมอ ๆ ทั้งหลายชอบมาสมัครแข่งขันร้องเพลง เล่นละคร แถมประกวดนางงามอีก จนมีแฟนคลับมากมาย  ส่วนพระเอกและพระรองของเรื่อง  สองคนนี้ยอมรับเลยว่าไม่เคยผ่านสายตาหรือรู้จักเลยค่ะ  Daniel Choi รับบทเป็นพระเอกของเรื่อง ฮง เจย์ (Hong Jay) นักเขียนบทละครมิวสิคัลที่มีชื่อเสียงในบรอดเวย์ Park Ki Woong รับบทเป็นพระรอง ยูจิน นักลงทุนผู้มีความเลือดเย็น ไม่รู้ว่าจะเย็นเฉียบขนาดไหน แต่ที่แน่ ๆ พระรองหล่อกว่าพระเอกตามฟอร์มค่ะ
                        เห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เกาหลีนำเบื้องหลังละครเวทีมิวสิคัลมาตีแผ่ มีทั้งการเต้นอันร้อนแรง การร้องเพลงอันไพเราะ คงจะทำให้ติดหนึบอดหลับอดนอนได้อีกเรื่องหนึ่งค่ะ ขนาดยังไม่ทัน on air สถานีโทรทัศน์ญี่ปุ่นยังลงทุนตั้ง 1.2 ล้านดอลล่าร์ เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายแล้ว
                        สุดท้ายฝากรูปพระรองกับพระเอกมาให้ดูค่ะ เพื่อใครเป็นแฟนคลับ









 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น