วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

A Werewolf Boy








                          ด้วยคำมั่นสัญญาที่ว่า  " Wait for me. I’ll come back for you " นำมาซึ่งภาพยนตร์รักโรแมนติคแสนเศร้าเคล้าน้ำตาของเกาหลี เรื่อง A Werewolf Boy  ที่ออกฉายเรียกน้ำตาและ rating อย่างมากมายเมื่อปีที่แล้ว

                          เป็นเรื่องเล่าของหญิงชราวัยหกสิบ นาม Kim Suni ที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา เป็นเวลานานแสนนานจนลืมสัญญาที่ให้ไว้กับคนคนหนึ่ง เธอกลับมาเกาหลีอีกครั้งหลังจากทราบว่าบ้านเก่าแก่ในชนบทของเธอขายได้แล้ว  



                            47 ปีก่อนหน้า ในปี  1965 Suni  สุขภาพไม่ดี จึงตามแม่ออกไปอยู่ในบ้านชนบทอันโดดเดี่ยว ที่นี่เธอได้พบกับเด็กหนุ่มวัย 19 ท่าทางดุร้ายนอนหมอบอยู่ ตัวร้อนจัด กรุ๊ปเลือดของเขาไม่สามารถระบุได้ พูดและอ่านหนังสือไม่ได้เลย เธอและแม่จึงดูแลเขาโดยตั้งชื่อให้ว่า Chul-soo



                               Suni จัดการแปลงโฉม Chul-soo สอนการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา สอนอ่านพูดเขียน   Chul-soo  จึงรักและภักดีต่อเธอเชื่อฟังเธอทุกอย่าง จากความใกล้ชิดสนิทสนมทุกวัน ๆ จึงก่อเกิดเป็นความรักขึ้น ท่ามกลางความริษยาของหนุ่ม Ji-tae ที่แอบหลงชอบ Suni และพยายามป่วนจน Chul-soo ต้องกลายกลับมาดุร้ายอีกครั้ง จนทำให้ชาวบ้านหวาดกลัว เพื่อความปลอดภัยของเขา Suni จึงจากไปพร้อมคำมั่นสัญญา ซึ่ง Chul-soo ยึดมั่นและรอคอยอยู่ในใจตราบนานเท่านาน




                             เรื่องจะจบแบบ Happy Ending หรือไม่ เดี๋ยวจะ spoil เกินไปสำหรับคนที่ยังไม่ได้ดู แต่กระซิบว่าแอบปาดน้ำตาสงสารหนุ่มหล่อ  Song Joong-ki และอยากกระซิบแทนว่า
                                                 " Wait for me. I’ll come back for you "

                                                                   อิ อิ อิ




(credit ภาพจาก hancinema ,Vogue)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น