วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Protect the Boss




                               ตอนแรกบอกตามตรงว่าไม่สนใจจะดู Series เรื่อง Protect the Boss นี้เลย ไม่ทราบว่าเพราะอะไร จนกระทั่ง Series เรื่องนี้อวสานไปแล้วทางช่อง SBS เกาหลี เมื่อ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ลูกมาบอกว่าเรื่องนี้ rating กระฉูดมากที่เกาหลีจนต้องเพิ่มตอน จาก 16 ตอนเป็น 18 ตอน เลยสงสัยว่าสนุกอย่างไร ลองเปิดดูย้อนหลัง โอ้โฮ สนุกจริง ๆ ค่ะ ไม่เคยดู Series เกาหลีเรื่องไหนที่ทำให้หัวเราะได้ตลอดเวลาจนท้องคัดท้องแข็ง ขำนางเอกพระเอกของเรื่องมาก ๆ

                              เรื่องนี้เป็นประเภท  Romance, comedy ออกอากาศตั้งแต่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา เรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกสาวจอมซ่าขาโหด “โนอึนซอล” ที่ต้องมาเป็นเลขาฯ ให้กับพระเอกหนุ่มเจ้านายจอมเห่ย “ชาจีฮอน” ที่ทำงานทำการไม่ค่อยเอาไหนกับธุรกิจอันใหญ่โตของพ่อที่ตัวเองจะต้องรับมรดกตกทอดดูแลกิจการต่อ  ต่างจากญาติผู้น้องชายโดยสิ้นเชิง "ชามูวอน " หนุ่มหล่อมาดเข้ม แต่เต็มไปด้วยความสามารถด้านธุรกิจ ที่แม่ของเขาพยายามจะแย่งตำแหน่งธุรกิจของพระเอกให้กับลูกชาย แสดงโดย Hero Jaejoong นักร้องดังจากวง JYJ หนุ่มที่เคยได้รับการโหวตให้เป็นหนุ่มหล่อที่สุดแห่งเอเชียมาแล้ว





                           นี่ดูไปได้ 4 ตอนแล้วค่ะ ขำกลิ้งไปกับนางเอกจอมโก๊ะซุ่มซ่ามตลอดที่ทำให้เราได้ฮากระจาย จนต้องอยากบอกต่อ เพื่อจะได้บริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องและใบหน้าไปด้วยกัน




คนนี้พระเอกของเรื่อง


                            อย่าลืมติดตามชม ห้ามพลาดนะคะ สนุกจริงขอบอก







(ขอบคุณภาพสวย ๆ จาก hancinema.net, koreandrama.us)






                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น