วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตามหา JYJ , CN Blue , Lee Min Ho ที่เมียงดง

เกาหลี 26 พค.54

     วันนี้ตั้งใจจะ Shop กระจายที่เมียงดงทั้งวัน  ตาม concept Tour กิน และ shop ที่เกาหลีครั้งนี้   เราออกจาก Namsanguesthouse 2 ตอน 11 โมง ที่นี่มีอาหารเช้าบริการฟรี เช่น กาแฟ ขนมปัง ไข่ ฯลฯ แต่เราไม่เคยใช้บริการเลยตลอดที่พักอยู่ที่นี่ เนื่องจากตื่นสายตลอด เดินลงเนินมาเล็กน้อย พอข้ามถนน ก็เป็นย่าน shopping เมียงดงทั้งหมด เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง อาหารการกินพร้อมให้เลือกมากมาย เราแวะร้าน Nature Republic  ก่อนเพื่อน เนื่องจาก มี  JYJ เป็น Presenters ดึงดูดให้เข้าร้าน shop เลือกไปร่วมเกือบ ชม. เครื่องสำอางน่ะไม่เท่าไหร่ แต่ของที่แถมมาสิ ชอบมาก ๆ


                                                     ภาพนี้อยู่ชั้นล่างของร้าน

                        
                                                             ภาพนี้อยู่ชั้น 2




                                                           เงยสูงขึ้นไปด้านหน้าร้าน



                                                 set  นี้เป็นของแถมจากการซื้อสินค้า


ร้านต่อไปคือ Holika Holika  เพื่อตามหา 4 หนุ่ม CN Blue  ร้านนี้ขำมาก พนักงานขายพูดอังกฤษไม่ได้เลย อธิบายสรรพคุณสินค้าเป็นภาษาเกาหลีตลอด แต่ได้เงินวอนหลุดจากกระเป๋าเราออกไปมากมาย
แถมพอได้เวลาเลิกงานของเธอ ผละจากเราไปเลยให้เพื่อนในร้านมาขายเราต่อ  โผล่ออกมาจากหลังร้านอีกที เปลี่ยน uniform โบกมือบ๋ายบายเราเฉยเลย



                             เราซื้อเยอะจนได้อัลบั้ม CD  พร้อมลายเซ็นต์สดของ 4 หนุ่ม

ร้านสุดท้ายต้องไปเยี่ยมพ่อหนุ่ม ลีมินโฮ ที่ Etude House   ที่ร้านนี้เจอคนไทยเยอะมาก ๆ ๆ แสดงว่าคนไทยชอบ Etude กันจริง ๆ ทั้งมีโพยยาวเหยียดมาเลือกซื้อเอง บ้างให้พนักงานขายจัดให้ คงมีคนฝากซื้อ หรือซื้อไปขายต่อกัน เวลาจะจ่ายเงินต้องเข้าคิวต่อแถวยาวมากอีกต่างหาก  ได้ แฟ้ม ลีมินโฮ เป็นของแถมก่อนกลับบ้าน



และนี่คือบางส่วนของการตามหาหนุ่ม ๆ ที่ เมียงดง




พรุ่งนี้เราจะไปทัวร์กินกระจายทั้งวันกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น