วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Dracula Vampire 2013






                             ใครที่เคยชื่นชอบนาย  Jonathan Rhys Meyers จาก The Tudors Series เตรียมตัวพบกับเขาได้อีกแล้วในปีนี้ กับ Series  ใหม่ล่าสุดแนวลึกลับมาตรกรรมของสถานีโทรทัศน์ NBC อังกฤษ เรื่อง " Dracula "

                             จากทีมผู้สร้าง  Downton Abbey  และผู้กำกับ The Tudors นำนวนิยายของนักเขียนชาวไอริชมาทำเป็น series ใหม่ ได้หนุ่มหล่อ  Jonathan Rhys Meyers มารับบทบาท Lord Dracula ผู้มีเสน่ห์ชวนให้สาว ๆ หลงใหล ในเรื่องนี้ ท่าน Lord เดินทางมายังลอนดอนอังกฤษ ในปี ค.ศ.1896  และแทรกซึมเข้าไปในแวดวงสังคมผู้ดีชั้นสูงยุควิคตอเรียโดยเปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนามใหม่เป็น Alexander Grayson นักธุรกิจชาวอเมริกัน งานนี้ก็เพื่อล้างแค้นทุกคนที่เคยคิดร้ายกับเขาในอดีตนั่นเอง

                             ไม่ว่า Dracula version ไหนสมัยใดก็ไม่พ้นเรื่องรักสาว ๆ  ท่าน Lord ต้องให้พานพบหญิงสาวนักเรียนแพทย์นาม Mina Murray ( นำแสดงโดยนักแสดงสาวชาวออสเตรเลียน Jessica De Gouw ) ที่เขาไม่อาจทำลายหรือทำร้ายได้ ด้วยคิดว่าเธอคืออดีตภรรยาสุดที่รักที่กลับชาติมาเกิด ทึกทักน่าดู





                            คาดว่า Season  1 จะมี 7 ตอนจบ โดยเสนอฉายทุกคืนวันศุกร์ตามเวลาประเทศอังกฤษตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา  ไทยเราคงได้ชมในไม่ช้า ห้ามพลาด หากเป็นแฟนพันธุ์แท้ของนาย  Jonathan Rhys Meyers 







    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น