วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เมื่อต้องตามลูกไปดู Concert SUJU - 3







                         ตลอดแปดปีที่หนุ่ม ๆ วง Superjunior จากเกาหลีใต้ วนเวียนมาให้ความบันเทิงกับแฟน ๆ ของพวกเขา เริ่มตั้งแต่ปี 2009 มาปีนี้ Concert World Tour Super Show 5 ได้จัดแสดงที่เมืองไทย ในวันที่ 3 และ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา กับผลงานอัลบั้มที่ 6 Sexy , Free & Single 

                          โปรแกรมทัวร์เริ่มขึ้นที่กรุงโซล เกาหลี  ต่อไป จีน ญี่ปุ่น ไทย อเมริกาใต้ และสิ้นสุดที่ยุโรป  แม้จำนวนสมาชิกจะลดลงเหลือเพียง 8 คน เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ชาติของเหล่าสมาชิก แต่ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแม้แต่น้อย






                         ปีนี้ทางผู้จัดทำบัตรเข้างาน 2 แบบ แบบกระดาษใช้เข้างาน ส่วนบัตรพลาสติกไว้เก็บเป็นที่ระลึก ไม่มีการเจาะรูให้โหว่แหว่ง คงถูกใจพวกชอบสะสมไม่น้อย

                         ตามลูกไปดูอีกเช่นเคย (ติดใจ) เห็นแฟนคลับสาว ๆ มารอคอยเพื่อจะเข้าแถวต่อคิวเข้างานแต่ไก่โห่ บ้างปูผ้าปูเสื่อลงนอนยึดพื้นที่กันเลยทีเดียว  แถมฝนฟ้าก็ไม่เป็นใจ ตกกระหน่ำลงมา แต่ก็ไม่สามารถสลายความพยายามของสาวก ELF ไปได้



                          เข้าไปภายใน Impact Arena เมืองทองธานี ละลานตาไปด้วยสีเสื้อเฉพาะกิจคือสีฟ้า เท่านั้น เป็นอันรู้กันว่าจะดู SUJU ต้องใส่สีฟ้า พร้อมไฟกระพริบสีเดียวกันเต็มพรึบ เสียงกรี๊ด ๆๆๆ ตลอดเกือบ 3 ชั่วโมง ไม่มีขาดหาย 




              
                        แปดหนุ่มได้เพื่อนร่วมค่ายสองหนุ่มจากวง Super Junior - M  Henry , Zhou Mi มาร่วมแจมแถมออดอ้อนด้วยภาษาไทยอีกมากมาย พวกเขาทั้งสิบเก่งภาษาไทยขึ้นมาก ร้องเพลงไทย ใช้สำนวนไทยต่าง ๆ อ้อนว่าอย่านอกใจพวกเขา หรือไปรักคนอื่น(วงอื่นที่เกิดใหม่ หนุ่ม ๆ กว่า SUJU )


                       Concert จบลงอย่างประทับใจสุด ๆ งานนี้คุณสรยุทธ์แห่งช่องสาม ยังตามมาให้กำลังใจตามคำอ้อนของ Siwon ที่เรียกหาพี่สรยุทธ์ ๆ ได้ข่าวว่าไปดูทั้งสองวันเลยทีเดียว

                      ก็สนุกเหมือนทุกครั้งที่ได้ดู และถ้าเขาจะยังมาอีก ก็คงจะต้องดูกันอีกเช่นเคย ทำไงได้หลวมตัวเป็น ELF ไปกับลูกเสียแล้ว


(รูปถ่ายไม่ได้มาก รปภ.สุดจะเข้มเหลือเกิน เห็นใครถือกล้อง มือถือไม่ได้ กราดไฟใส่ทันที ใจคอออออ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น