วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Jung Yi, The Goddess of Fire







                               เคยหลงใหลติดตามวัฒนธรรมอาหารการกินของเกาหลีกันมาจาก Series เรื่องดังในอดีต คราวนี้เกาหลีก็ทำให้เราต้องติดงอมแงมกับกรรมวิธีการทำเครื่องปั้นดินเผาจากราชสำนักผ่านการเล่าเรื่องจาก  Series ย้อนยุคใหม่ล่าสุด Jung Yi, The Goddess of Fire

                               สถานี MBC เกาหลี นำเสนอ Series 32 ตอนจบ เรื่องราวของหญิงสาวจอมแกร่ง นาม Yoo Jung , Jung Yi  (แสดงโดย Moon Geun Young) ที่สามารถนำพาตนเองให้ก้าวขึ้นเป็นสุดยอดช่างปั้นเครื่องกระเบื้องหญิงคนแรกของราชวงค์โชซอนในสมัยศตวรรตที่ 16  ลบคำสบประมาทของคนที่เธอไม่รู้เลยว่าเป็นพ่อผู้ให้กำเนิด คนที่เธอแสนเกลียดที่ใส่ร้ายพ่อที่เลี้ยงดูเธอมา พ่อที่เป็นช่างปั้นฝีมือดีที่สุดที่พยายามถ่ายทอดวิชาและทำให้เธอมีความมุ่งมั่น



                                 
                                  Yoo Jung พบกับเจ้าชาย Gwang Hae (Lee Sang Yoon)โดยบังเอิญตั้งแต่สมัยยังเด็ก และกลายเป็นความรักความผูกพันในใจ โดยมีชายหนุ่มแสนดี Kim Tae Do ( Kim Bum) ที่เติบโตมาด้วยกันกับเธอและรักเธอมาก เหมือนจะเป็นรักสามเส้าอีกเช่นเคย ต้องมีพระรองผู้น่าสงสาร

                                  ใครเป็นแฟน Kim Bum , Moon Geun Young คอยติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มฉายมาตั้งแต่ต้นเดือน กค. ผ่านมาแล้ว 6 ตอน ยังพอจะตามกันทัน ห้ามพลาด

                    

         

(ขอบคุณภาพจาก imbc.com , kodhit.com)

                        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น