วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Series ที่รัก

                    คุณติดหนัง series เรื่องยาวบ้างไหม ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบดูหนัง series อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหนังเกาหลี จีน ฝรั่ง ฯลฯ ดูได้ดูดี บ้างครั้งดูได้ตั้งแต่หัวค่ำยันเช้าวันรุ่งขี้นเลยทีเดียว ก็มันสนุก ตื่นเต้น จนอยากจะรู้ว่าตอนต่อไปเป็นยังไง ต้องดูต่ออีก ต่ออีก จนจบ

                    Series เรื่องแรกในดวงใจของฉัน ก็คือเรื่อง 24  ดูตั้งแต่ season 1  จนถึง  season 8 (อวสาน)
ติดใจพระเอกสุดอึด Jack Bauer ที่เล่นได้ดีมาก เสียดายไม่มีภาคต่อเสียแล้ว  คอหนังมันส์ สืบสวนสอบสวนต้องไม่พลาดเรื่องนี้  ต่อมาหันมาดู Asia บ้างเป็นหนังเกาหลีแนวรักกุ๊กกิ๊กเกือบทั้งนั้น เช่น My Girl ,Full house ,Sweet spy ,Coffee Prince ,F4 ,Personal Taste , You ' re Beautiful ,และสุดท้าย Marry me Marry  ทุกเรื่องที่บอกนี่พระเอกหล่อ ๆ ทั้งนั้นเลย คิด ๆ ดูแล้วบ้านเราก็เอเชียเหมือนกัน ทำไม๊ ทำอย่างเขาไม่ได้นะ จะได้เลิกแห่ไปเชียร์เกาหลีกันเสียที

                    ว่าไปคนที่ชอบดู Series เพราะพระเอกนางเอกของเรื่องก็มีส่วนอย่างมากทำให้ผู้คนติดงอมแงม ดูฉันสิ ติดใจเจ้าหนุ่ม Wentworth  Miller ที่รับบทเป็น Michael  Scofield วิศวกรหนุ่มผู้มากความสามารถ พระเอกของเรื่อง Prison Break season 1 - 4 ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องติดใจ
พระเอกคนนี้ ดูแล้วหยุดไม่ได้เพราะสนุกมากพอ ๆ กับ เรื่อง 24   เสียดายตอนจบ ไม่อยากเล่าเดี๋ยวคนที่อยากจะไปหาซื้อดูจะไม่ได้อรรถรส  ฉันยังอยากให้ทำต่ออีกซัก 10 seasons  แต่ต้องถอดใจ เพราะคุณ 
Miller    รูปหล่อออกมาประกาศตัวว่า ผมเป็นเกย์เสียแล้ว ชอบผู้ชายซะได้ โธ่ ๆ ๆ จบกัน.


                                                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น