วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เมื่อต้องตามลูกไปดู concert SUJU

                   กระแสเกาหลีฟีเว่อร์เข้ามาระบาดอย่างรุนแรงในบ้านเรา ไม่ว่าจะ series เกาหลี , concert นักร้องเกาหลี  Boy Bands ,Girl Groups ต่าง ๆ  วัยรุ่นไทยโดยเฉพาะเด็กสาว ๆ จะกรี๊ดสนั่นกันตั้งแต่นักร้องนักแสดงที่เขาชื่นชอบลงสู่ Runway สนามบินสุวรรณภูมิ  ไม่ว่าจะมากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง วงเดิม คนเดิม ก็จะต้องไปเฝ้าดูกันด้วยความชื่นชม

                   ลูก ๆ ของคุณเป็นเหมือนกับลูกของฉันหรือเปล่านะ ไม่ว่าจะ Don Bang ,Super Junior ต้องขอไปดูทุกครั้ง แม่ ๆ พ่อ ๆ อย่างพวกเรา ก็มีหน้าที่จ่ายเงินซื้อตั๋ว แถมขับรถรับ-ส่ง เฝ้ารอลูก ๆ กันเต็มบริเวณ Impact  Arena เมืองทองธานี ฉันไปทุกครั้ง เห็นทุกครั้ง พ่อแม่จะคอยเตรียมซื้อของว่าง น้ำดื่ม ขนม ไว้ให้ลูกที่รัก หลังจบการแสดง Concert ซึ่งรวมทั้งฉันด้วย เวลา 2 - 3 ชั่วโมงที่ต้องนั่งรอลูก ฉันไม่เห็นพ่อแม่คนไหนบ่นว่าอะไร คงจะรักลูกและตามใจลูกในสิ่งที่ลูกชอบเหมือน ๆ กัน

                   ตัวฉันนั้น จากเฝ้ารอลูกหลายครั้ง ก็เกิดอาการอยากลองสัมผัสดูซะหน่อยว่าข้างใน Impact นั้นมันต่างกับข้างนอกอย่างกับสวรรค์หรือเปล่านะ ขอลองดูซักทีเถอะ จึงบอกลูกว่าคราวนี้จองตั๋วเผื่อแม่ด้วยนะ ลูกบอกเอาแน่เหรอ แน่นอน มันต้องลอง

                   แล้ววันแสดง Concert   SUJU   ก็มาถีง โอ้โฮ อลังการงานสร้างมาก วัยรุ่นเต็ม Hall ทุกชั้น ทุกตารางนิ้วไปหมด ส่งเสียงร้องกรี๊ด ๆๆๆๆๆๆ และกรี๊ด เต็มสองหูฉันอื้ออึงไปหมด มีไฟกระพริบ ป้ายไฟ และอีกสารพัด ที่บรรดาสาวก Boy Bands ต่างทำมาให้คนที่เขารักกัน ฉันหันไปมองรอบ ๆ บริเวณที่นั่ง นั่นไง คนวัยเดียวกับฉันก็มีเต็มไปหมด มากันเป็นกลุ่มบ้าง ครอบครัวบ้าง  ฉันจึงรู้สึกว่าไม่ว่าจะเป็นวัยไหน อายุเท่าไร ไม่เป็นอุปสรรคใด ๆ ทั้งนั้นหากเรามีใจตรงกัน

                   จบ Concert วันนั้น ฉันประทับใจและสนุกไปกับลูก ๆ มาก นักร้องเกาหลีเขาแสดงทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างมันส์ สุด ๆ ปล่อยพลังออร่าให้กับสาวก จนเคลิ้มเก็บไปฝันกันจนไม่อยากลุกออกจาก Hall กันเลยทีเดียว ฉันว่าฉันคงติดใจเสียแล้วละ อยากคืนร่างกลับเป็นวัยเด็กอีกจังเลย

                    เที่ยวหน้าไม่พลาดแน่ Concert รวม 20 ศิลปินเกาหลีที่ราชมังคลา ฯ เจอแม่ ๆ อย่างฉันแน่นอน  แล้วเจอกันนะคะ


                                                        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น