วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Cinderella 2014





                           ไม่นึกว่า Series ที่ชื่นชอบติดตาม 2  เรื่อง คือ Downton Abbey และ Game of Thrones จะนำหนึ่งหนุ่มและหนึ่งสาวของแต่ละเรื่อง  มาจับคู่กันกับบทเอกในภาพยนตร์ใหม่ที่สร้างจากการ์ตูนดังสุดคลาสสิค Cinderella





                           Walt Disney Pictures  หยิบยกการ์ตูน Cinderella ที่โด่งดังมาจัดสร้างในแบบฉบับคนจริง โดยใช้ Location หลักที่ London เรื่องราวของสาวน้อย Cinder ที่ถูกแม่เลี้ยงใจร้ายกับลูกสาวทั้งสองกลั่นแกล้งสารพัดด้วยความอิจฉาริษยา แต่ยังโชคดีที่มีนางฟ้าใจดีคอยให้ความช่วยเหลือ ด้วยการเสกรองเท้าแก้ว รถม้าฟักทอง และเวลาก่อนเที่ยงคืนที่เป็นตัวกำหนดโชคชะตา ทำให้ได้พบรักและมีความสุขในตอนจบกับเจ้าชายหนุ่มรูปงาม



                            ผู้ที่ถูกคัดเลือกให้รับบท Cinderella 2014 คือ สาวสวย Lily James จาก Downton Abbey เจ้าชายหนุ่มรูปงาม Prince Charming คือ   Richard Madden จาก Game of Thrones  ส่วนบทของแม่เลี้ยงใจร้าย ไม่มีใครเหมาะสมเท่า Cate Blanchett และใครจะเชื่อว่าบทของนางฟ้าใจดีตกเป็นของ Helena Bonham Carter (สลับผิดตัวกับแม่เลี้ยงใจร้ายป่าวนี่)





                



                              แฟน ๆ คงไม่เบื่อกันเสียก่อน เพราะว่ากันว่า การ์ตูนเรื่องนี้ถูกนำมา Remake เป็นภาพยนตร์แทบทุกปี เริ่มแต่ ค.ศ.1899 จนถึงปัจจุบัน นับนิ้วไม่ถ้วนเลยว่ากี่ครั้งแล้ว รอปีหน้า  2014 ว่า Cinderella คนใหม่นี้จะถูกใจหรือไม่เพียงใด...







(ขอบคุณภาพสวย ๆ จาก Google search)

                         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น